Những năm gần đây, trong bối cảnh thiếu những không gian sống thoáng mát, nhiều cây xanh, không gian tập thể dục, việc chọn mua những căn hộ trong quần thể rộng, nhiều tiện ích và cây xanh tặng bố mẹ được nhiều người con lựa chọn. Những căn hộ sẽ là tài sản giá trị, là nơi nghỉ ngơi bình an của tuổi già. Thấu hiểu tâm lý này của nhiều khách hàng, chủ đầu tư Khai Sơn ra mắt chính sách bán hàng cho các căn hộ Khai Sơn City nhân dịp lễ Vu Lan.

Nhiều ưu đãi “khủng” trong dịp lễ Vu Lan

Theo đó, trong thời gian từ ngày 16/8 – 15/09/2023, các khách hàng giao dịch thành công căn hộ Khai Sơn City trong dịp lễ VuLan sẽ được tặng ngay một sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng dành cho cha mẹ và gói trang bị điều hòa âm trần Multi trị giá 150 triệu đồng. Đặc biệt, như một lời tri ân tới khách hàng và đấng sinh thành, chủ đầu tư Khai Sơn còn dành tặng gói nội thất tương đương 5% giá trị căn hộ, giúp khách hàng tự do thiết kế căn hộ theo phong cách riêng.

chinh-sach-thang-ngau-khaisoncityvn

Ngoài các ưu đãi trên, chủ đầu tư Khai Sơn vẫn tiếp tục duy trì chính sách chiết khấu lên đến 9,5% giá trị căn hộ (GTCH) cho toàn bộ khách hàng thanh toán sớm 95% GTCH. Khách hàng vẫn được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% khi vay mua nhà trong vòng 18 tháng từ Vietcombank và BIDV.

Chia sẻ về chính sách này, đại diện chủ đầu tư Khai Sơn cho biết: “Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Khai Sơn City phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ khi sở hữu diện tích lớn, thông thoáng, tầm nhìn khoáng đạt, cho phép người cao tuổi có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn trong chính ngôi nhà của mình. Dịp Vu Lan báo hiếu là thời điểm chúng tôi đưa ra những chính sách đặc biệt thay cho lời tri ân tới khách hàng, tới những bậc cha mẹ”.

Không gian sống cho gia đình đa thế hệ 

Được biết, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Khai Sơn City đang nhận được sự quan tâm tích cực của nhiều khách hàng bởi đáp ứng tiêu chí sống đa thế hệ của nhiều gia đình. Các căn hộ này có diện tích từ 101m2 – 120m2, thiết kế thông thoáng tối đa hoá công năng, mang lại những không gian riêng tư cho mỗi thành viên nhưng vẫn đảm bảo phần không gian chung gắn kết của cả gia đình. Theo tính toán, 3 phòng ngủ sẽ được chia đều cho các thành viên trong gia đình như con trẻ, cha mẹ và ông bà. Phần phòng khách với diện tích từ 40m2 sẽ là không gian sinh hoạt, sự kiện gia đình.

Can-05-06-chung cu khai son city

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, hiện 2 cặp trục căn đang được khách hàng “ưu ái” nhất là cặp 02, 09 và 05, 06. Các căn hộ này sở hữu tầm nhìn đắt giá. Trong đó, trục 02, 09 có tầm nhìn trực diện ra sông Đuống và cầu Đông Trù, và không bị che chắn bởi những tòa nhà khác, đáp ứng sở thích ngắm quang cảnh của những người cao tuổi. Trục 05 và 06 có lợi thế hướng Đông Nam và hướng nhìn hồ điều hoà 22ha, mang đến những phút giây thư thái cho gia chủ.

Tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân căn hộ

Không chỉ vậy, chủ sở hữu các căn hộ 3 phòng ngủ tại Khai Sơn City còn được thụ hưởng toàn bộ những tiện ích khác biệt tại khu đô thị. Hướng tới tạo dựng một khu đô thị vị nhân sinh, lấy con người làm chủ đạo, Khai Sơn City “sắp đặt có chủ đích” nhiều tiện ích thiết thực, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình.

view-can-05-06-chungcukhaisoncityvn.com

tien-ich-noi-khu-chungcukhaisoncityvn.com

Con trẻ được học tập và vui chơi, bơi lội tại trường học, khu vui chơi, bể bơi nội khu; bố mẹ được giải trí thư giãn tại những dãy phố thương mại, công viên…; ông bà được cải thiện sức khỏe tại công viên nội khu, khu tập thể dục…. Cả gia đình cũng được hoà mình vào không gian rộng lớn với những hàng cây xanh, hồ nước tại công viên hồ điều hoà rộng 22ha, được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế trong khuôn viên dự án.

Các hoạt động cắm trại, những buổi thể thao ngoài trời, workshop gắn kết gia đình và cộng đồng cũng sẽ được thường xuyên tổ chức tại đây, tạo nên một khu đô thị văn minh, gắn kết và thịnh vượng.

Trong bối cảnh quỹ đất Thủ đô ngày một hạn chế, những dự án sở hữu không gian xanh, tầm nhìn ấn tượng như Khai Sơn City góp phần giải quyết bài toán về nơi an cư “xanh” và an bình cho người dân.

Chúc các bạn 1 ngày vui vẻ

Hãy share nếu thông tin của tôi hữu ích!

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/