0968.644.638

Chủ đầu tư dự án Khai Sơn city là ai?

Bước sang những đầu năm 2022, Việt Nam được các tổ chức quỹ tiền tệ thế giới đánh giá là 1 trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Trong đó đặc biệt lĩnh vực bất động sản, đóng góp tới 15%. Sự ra đời của các khu đô thị đẳng cấp khẳng định tiềm lực tài chính của các chủ đầu tư bất động sản. Trong đó, quần thể khu đô thị rộng 180 hecta phía đông bắc thủ đô Hà Nội được chủ đầu tư Công ty Cổ phần Khai Sơn đầu tư với số vốn lên tới vài ngàn tỷ vnđ

CÔNG TY CỔ PHẦN KHAI SƠN – CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN KHAI SƠN CITY

Công ty Cổ Phần Khai Sơn có tiền thân là Công ty (TNHH) Khai Sơn được đăng ký thành lập ngày 17/10/1994. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, chủ đầu tư dự án Khai Sơn City đã không ngừng vươn lên và lớn mạnh với doanh thu ngày một tăng; tạo  hàng ngàn việc làm cho lao động, tích cực đóng góp vào ngân sách địa phương,… được ghi nhận công lao với nhiều cờ luân lưu, bằng khen, giấy khen.

top-thuong-hieu

VP Chu dau tu chung cu khai-son-city

Tên giao dịch: Khai Son Joint Stock Company
Đại diện pháp luật: TRẦN QUANG KHAI
Điện thoại: 0241277437 – Fax: 0241873062
Email: khaisoncompany@fpt.vn
Ngày cấp giấy phép: 02/10/1998
Ngày hoạt động: 29/10/1994
Giấp phép kinh doanh: 2300149170

>>Xem thêm:

  1. Lý do mua căn hộ cao cấp Khai Sơn city
  2. Danh mục nội thất bàn giao đến từ thương hiệu nổi tiếng

chu-dau-tu-du-an-Khai-Son-city

Để đạt được những thành công trong thời gian vừa qua, Đơn vị Khai Sơn đã và luôn hành động hướng đến quyền lợi cho quý khách hàng với tầm nhìn và sứ mệnh như sau:

  • Tầm nhìn: Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực để trở thành một Tập đoàn đầu tư kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, lấy khách hàng là trọng tâm, tạo dựng uy tín nhất với cả thị trường trong nước và quốc tế.
  • Sứ mệnh: Không ngừng đưa các tiêu chuẩn quốc tế vào mỗi dự án bất động sản. Luôn tôn trọng, lắng nghe khách hàng và cung cấp sản phẩm chất lượng. Tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty luôn đặt ra và hướng đến những chuẩn mực phục vụ cộng đồng cao nhất. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo dựng thương hiệu trên thương trường

Một số hình ảnh đã triển khai và bàn giao tới khách hàng tại KĐT Khai Sơn: Shophouse và biệt thự

cong-du-an-biet-thu-khai-son-hill-long-bien

shophouse-khai-son-city-long-bien

Khẳng định đẳng cấp quốc tế qua từng chi tiết, Chung cư Khai Sơn city Long Biên chính là không gian sống lý tưởng trong mơ dành cho mọi gia đình. Hãy đến đây trải nghiệm và cùng những người thân yêu tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất trong từng khoảnh khắc.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!