0968.644.638

Hình ảnh hồ điều hòa 7 hecta Ngọc thụy mới khánh thành

Hiện tại, các hạng mục đã hoàn thiện đến 99,99%. Chúng ta sắp được tận hưởng một không gian xanh tươi tốt với cổng chào ấn tượng, đài phun nước lung linh, và diện tích hồ điều hòa lớn giúp giải tỏa những ngày oi bức. Điều dạo bộ, khu vui chơi, cầu ngắm cảnh và cầu nghỉ sẽ là nơi lý tưởng cho cư dân lân cận.

Khánh thành hồ điều hòa 7 hecta Ngọc thụy

Khởi công từ tháng 12/2022 sau gần 1 năm thi công, dự án đã hoàn thành vượt tiến độ, đang trong giai đoạn nghiệm thu để đưa vào vận hành sử dụng. Tạo cảnh quan môi trường sinh thái phục vụ cư dân khu vực Ngọc Thụy, Thượng Thanh. Đặc biệt đây cũng là điểm nhấn, tạo dấu ấn cho khu chung cư Khai Sơn city – Khaisoncityvn ngay kế bên.
anh-luu-niem-khanh-thanh-ho-dieu-hoa-ngoc-thuy

 

dong-chi-phat-bieu-khanh-thanh
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà phát biểu tại buổi lễ.
khanh-thanh-ho-dieu-hoa-ngoc-thuy
Các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Long Biên cắt băng khánh thành
Vào ngày 10/10/2023, công viên tươi đẹp này chính thức đi vào hoạt động, mang đến cho cư dân Long Biên một không gian xanh tươi mới và nhiều tiện ích thú vị.
Khi đi vào hoạt động, cư dân của Khai Sơn City sẽ được thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích đắt giá của công viên hồ điều hòa mà rất ít dự án có được. Với diện tích mặt nước và cây xanh lớn, cư dân có thể tận hưởng những luồng không khí trong lành được luân chuyển, điều tiết mỗi ngày, tạo nên một không gian sống tràn đầy sinh khí

Khai Sơn city thiết kế căn hộ view panorama toàn cảnh hồ điều hòa

Nắm chắc về lợi thế tiếp giáp công viên hồ điều hòa, chủ đầu tư Khai Sơn đã tính toán cẩn thận cho thiết kế từng căn hộ, nhằm tối đa hóa khả năng đón ánh sáng, không khí tự nhiên trong lành vào từng ngôi nhà. Theo đó, các căn hộ tại Khai Sơn City sở hữu từ 2 – 3 lô gia, cùng ban công rộng thoáng.
Đặc biệt, căn hộ Khai Sơn City hạn chế tối đa phần diện tích gạch xây cho phần cửa, tăng cường sử dụng hệ khổ kính lớn kịch sàn nhằm tận dụng khả năng hắt sáng, đem đến một kịch bản ánh sáng tự nhiên lý tưởng cho toàn bộ ngôi nhà. Đồng thời cho phép gia chủ có những tầm view triệu đô, ngắm trọn cảnh đẹp của công viên, hồ điều hòa, 2 dòng sông Hồng, sông Đuống và thành phố. Phòng ngủ cũng được bố trí hệ cửa sổ lớn mang đến những tầm nhìn đắt giá, những luồng không khí trong lành tốt cho sức khỏe trong chính không gian riêng tư.
Phong-Khach-Chung-cu-Khai-Son-City
Phong-ngu-2-Khai-Son-City
Khai Sơn City sở hữu cấu trúc của một khu đô thị hoàn hảo khi kết hợp giữa phần công trình của chung cư, biệt thự và công viên cây xanh, hồ điều hòa. Tất cả tạo nên một môi trường đáng sống với tiện ích nội, ngoại khu đa tầng. Theo giới chuyên gia, việc nằm sát công viên hồ điều hòa 7 ha của Khai Sơn City giúp dự án tỏ rõ sức mạnh nội tại, trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng ở thực và những nhà đầu tư sành sỏi.

Tham quan công viên Ngọc thụy vào 1 sáng trời thu mát mẻ

khanh-thanh-ho-ngoc-thuy-7-hecta
Trong đó, xây dựng hồ điều hòa với diện tích khoảng 33.600 m2, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật và thoát nước, kết nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và thoát nước của khu vực theo quy hoạch.
cong-vien-ho-ngoc-thuy-canh-khai-son
Hình ảnh CÔNG VIÊN NGỌC THỤY CHỈ CÁCH CĂN HỘ KHAI SƠN CITY VÀI BƯỚC CHÂN để trải nghiệm cảm giác trời Âu giữa lòng Hà nội!!!
duong-dao-ven-ho-ngoc-thuy-7-hecta
ho-ngoc-thuy-7-hecta

Tham quan công viên Ngọc thụy vào buổi tối lung linh ánh đèn

cong-vien-ngoc-thuy-view-tu-khaisoncityvn

tp-cong-vien-ngoc-thuy-anh-den-lung-linh-khaisoncityvn

tp-cong-vien-ngoc-thuy-mo-cua-don-khach-khaisoncityvn

tp-cong-vien-ngoc-thuy-buoi-toi

tp-cong-vien-ngoc-thuy-khaisoncityvn-flycam

tp-cong-vien-ngoc-thuy-loi-di-dao-bo-khaisoncityvn

tp-cong-vien-ngoc-thuy-tham-quan_khaisoncityvn

anh-sang-ho-dieu-hoa-7-hec-ta-ngoc-thuy

dao-bo-ho-dieu-hoa-7-hec-ta-ngoc-thuy

ho-dieu-hoa-7-hec-ta-ngoc-thuy

net-dep-ho-dieu-hoa-7-hec-ta-ngoc-thuy

view-dem-tu-chung-cu-khai-son-xuong-ho-dieu-hoa-7-hec-ta-ngoc-thuy

Với tiện độ thi công đảm bảo và các hạng mục cảnh quan đang ngày càng hoàn thiện chắc chắc Khai Sơn City sẽ là một địa điểm sống mới cuộc sông sơ ước cho mọi gia đình. Lên hệ ngay phòng kinh doanh khai sơn city để biết thêm thông tin về căn hộ Khai Sơn City

NỘI DUNG LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!