0968.644.638

Sổ hồng chung Cư Khai Sơn City Bao Giờ có?

so-hong-chung-cu-khai-son

Sổ Hồng Chung CưChung cư Khai Sơn City Long Biên là một trong những dự án đang được quan tâm bậc nhất quận Long Biên. Tại đây thu hút được một lượng lớn các nhag đầu tư và cả những người mua để ở. Tuy nhiên có một câu hỏi mà cả người mua ở lẫn giới đầu tư vô cùng thắc mắc đó là thời gian cấp sổ hồng tại chung cư Khai Sơn City là khi nào?

kien-truc-canh-quan-chungcukhaisoncityvn

Trước khi trả lời câu hỏi Sổ đỏ tại chung cư Khai Sơn City bao giừo thì được cấp? Chúng ta hãy cùng nhau tìn hiểu qua về chung cư Khai Sơn City Long Biên, dự án đang được quan tâm bậc nhất hiện nay tại Long Biên.

Chung Cư Khai Sơn là dự án có tổng diện tích hơn 61ha với quy mô khá rộng lớn. Được thiết kế với đầy đủ các tiện ích tiên nghi của một khu tổ hợp quần thể gồm có hồ điều hòa rộng 22ha, nội thất sang trọng, thiết kế hợp lý, công năng thoáng đãng, chính những điều đó đã và đang thu hút rất lớn nhà đầu tư và người mua để ở.

Sổ Đỏ căn hộ tại chung cư Khai Sơn City được cấp khi nào?

Với tất cả các dự án đầy đủ pháp lý, đặc biệt là với dự án Khai Sơn City thì việc cấp sổ đỏ được hoàn tất khá dễ dàng ngay sau khi các thủ tục , hợp đồng mua bán dự án được hoàn tất.

le-ban-giao-so-hong

Sau khi nhận bàn giao nhà, dự kiến quý 3 năm 2024, chủ đầu tư sẽ thông báo lịch làm sổ đỏ và hướng dẫn các giấy tờ thủ tục đến quý khách hàng, khách hàng sẽ chuẩn bị giấy tờ cần thiết sau: Chứng minh thư của người mua, sổ hộ khẩu, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận độc thân nếu có, giấy đăng kí kết hôn

>> Xem thêm:

  1. Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Khai Sơn
  2. Văn bản pháp lý dự án Khai Sơn city đã đủ chưa?

Giao Sổ Đỏ Sau Khi Các Thủ Tục Thành Công

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, người mua sẽ nộp thuế trước bạ cho cơ quan nhà nước với số tiền là 0.5% giá trị căn hộ.

Cơ quan chức năng sẽ hẹn ngày lấy và trao sổ đỏ cho chủ căn hộ

Tổng Kết về câu hỏi sổ đỏ tại chung cư Khai Sơn City được cấp khi nào

Với bài viết trên chúng tôi đã giải đáp thắc mắc sổ đỏ tại dự án Khai Sơn City được cấp khi nào? Hy vọng với tất cả những gì cung cấp tại bài viết trên sẽ phần nào giải đáp của khách hàng về dự án, cảm ơn tất cả quý bạn đọc đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

Mọi thông tin liên quan đến dự án xin quý khách liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0986.01.0550

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!