0968.644.638

Thủ tục mua căn hộ trả góp tại chung cư Khai Sơn City

Nhu cầu về nhà ở chưa bao giờ hết “nóng”, bởi mỗi năm số người đến Hà Nội sinh sống và làm việc ngày một gia tăng trong khi đó nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm. Một trong các dự án nổi bật nhất phía Đông thủ đô Hà Nội cần kể đến đó là chung cư Khai Sơn City. Dưới đây là một số lưu ý “vàng” giúp bạn lựa chọn được căn hộ như ý muốn và tránh những rủi ro trước khi mua trả góp chung cư Khai Sơn city

Có nên mua chung cư Khai Sơn city trả góp?

“Có tiền rồi mới mua nhà hay vay ngân hàng để mua nhà rồi trả góp mỗi tháng”. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:

  • Trong trường hợp số tiền bạn có đủ hoặc hơn 50% giá bán căn hộ Khai Sơn city, bạn có thể tính toán đến việc vay ngân hàng để mua ngay một căn hộ ưng ý. Bởi thực tế, với mức vay ngân hàng không quá cao, số tiền lãi bạn phải trả hàng tháng khi vay mua căn hộ Khai Sơn cũng chỉ tương đương với số tiền thuê nhà mỗi tháng mà thôi. Theo đó, thay vì mất tiền đi thuê nhà, sao không tính đến việc sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý?
  • Thứ hai, trong trường hợp số tiền bạn dự chi cho việc mua trả góp chung cư Khai Sơn city Long Biên không đủ 50% giá bán căn hộ. Tốt nhất, bạn không nên vay ngân hàng để mua nhà. Vì nếu “cố quá”, bạn rất dễ bị áp lực tài chính cho việc trả nợ sau này. Chưa kể những phát sinh tài chính trong thời gian vay vốn có thể xảy ra sẽ khiến bạn lâm vào cảnh kiệt quệ, khủng hoảng, nợ nần chống chất sau này.

Riêng tình huống bạn xác định vay ngân hàng để mua chung cư Khai Sơn City, ngoài việc xác định khoản tài chính chi cho việc mua căn hộ, khách hàng cũng cần tính toán chi tiết thu nhập mỗi tháng của bạn là bao nhiêu? Khả năng chi trả lãi suất hàng tháng là bao nhiêu? Thời hạn bạn có thể trả hết ngân hàng là bao lâu?… Để từ đó lựa chọn được gói vay với thời hạn vay hợp lý nhất!

Một số ngân hàng đang phụ trách giải ngân tại Khai Sơn City

Đối với dự án Khai Sơn City đang có 2  ngân hàng lớn cùng tham gia giải ngân cho khách hàng vay mua trả góp với các chính sách và ưu đãi riêng của mỗi ngân hàng để tạo lợi thế cạnh tranh. Đó là BIDVVietcombanks

ngan hang BIDV cho vay can ho Khai Son city ngan hang BIDV cho vay thuong mai dich vu Khai Son city

 

 

 

 

Vietcombank cho vay du an Khai Son city

Hiện tại chủ đầu tư Khai Sơn có chính sách hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ, chính sách bán hàng hấp dẫn và ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian nhất định. Cụ thể như sau:

Điều kiện vay vốn ngân hàng mua trả góp căn hộ Khai Sơn như thế nào?

Khách hàng và người đồng trả nợ đáp ứng điều kiện về tuổi: từ đủ 18 trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay.

  • Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập từ Lương trả qua tài khoản hoặc từ một số nguồn khác như: Cho thuê tài sản, từ Kinh doanh cá thể, thu nhập từ nguồn khác,..( bằng giấy tờ, bảng lương, xác nhận của đơn vị làm việc).
  • Khách hàng không có dư nợ xấu của các tổ chức tín dụng.

Lãi suất cho vay khi mua trả góp là bao nhiêu?

Khai Sơn City là dự án có dòng sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng có mức thu nhập tầm trung và cao hàng tháng. Hầu như là các khách hàng trẻ, độ tuổi từ 30  – 40 chiếm tới 60% nên việc sở hữu một căn hộ chung cư thì cũng cần một số tiền khá lớn phần lớn các khách hàng đều lựa chọn phương án mua trả góp.

Đối với các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trả góp tại Khai Sơn City sẽ được vay ưu đãi lên tới 65% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng (tùy từng tòa của phân khu và tùy thời điểm sẽ có thời gian hỗ trợ lãi suất khác nhau)

Hồ sơ vay vốn cần chuẩn bị gồm những gì?

Khi vay vốn mua căn hộ trả góp tại Khai Sơn City thì khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ như sau:

  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân. Bao gồm:
    • CCCD/Hộ chiếu
    • Giấy xác nhận cư trú
    • Đăng ký kết hôn/Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (thời hạn xác nhận không quá 6 tháng)
  •   Giấy tờ khác theo quy định của các ngân hàng: trong trường hợp khách hàng bổ sung tài sản đảm bảo khác hoặc có dư nợ tại các tổ chức tín dụng (Cam kết tài sản riêng/ Hợp đồng tín dụng với Tổ chức tín dụng).
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập hợp lệ. Bao gồm:
    • Nguồn thu nhập từ lương: Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm & sao kê lương 3 tháng gần nhất/Xác nhận lương của Đơn vị công tác
    • Nguồn thu nhập từ cho thuê tài sản (Bất động sản/Ô tô): Chứng từ sở hữu tài sản (Sổ đỏ/Hợp đồng mua bán/Đăng kí xe) & Hợp đồng cho thuê hoặc Chứng từ thể hiện thu nhập từ cho thuê hàng kỳ.
    • Nguồn thu nhập từ tự kinh doanh (hộ kinh doanh/doanh nghiệp): Đăng ký kinh doanh & Chứng từ thể hiện thu nhập từ hoạt động kinh doanh (Sổ sách ghi chép/Báo cáo tài chính/Tờ khai thuế/…)
  •   Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: Hợp đồng mua bán/ Văn bản thỏa thuận/ Hợp đồng đặt cọc.

>> Xem thêm:

Phí phạt khi trả nợ không đúng hạn là bao nhiêu?

Tùy vào thời gian tất toán và hình thức vay mà phí phạt trả nợ trước hạn sẽ được ngân hàng tính toán khác nhau. Số tiền phạt sẽ được tính dựa trên tổng số tiền mà khách hàng còn dư nợ. Do đó, khách hàng cần nắm rõ số tiền mà mình phải bỏ thêm ra khi thanh toán trước hạn vì đã không thực hiện theo đúng cam kết.

  • Vietcombank phí phạt trả nợ trước hạn: năm thứ 1- đến năm thứ 3 là 0,5%, sau năm thứ 4: miễn phí
  • Ngân hàng BIDV phí phạt trả nợ trước hạn: năm đầu tiên là 1% , các năm tiếp theo là 0,5%, sau thời gian vay tối thiểu: miễn phí

vay tra gop mua nha chung cu Khai Son city

 

Quy trình làm thủ tục vay vốn khi mua căn hộ tại Khai Sơn City?

Để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục vay vốn một cách chủ động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian thì dưới đây là các bước của quy trình cho vay mua nhà trả góp tại Khai Sơn City để khách hàng tham khảo.

Bước 1: Xác nhận thông tin

  • Cách 1: Chuyên viên tư vấn của ngân hàng sẽ gặp khách hàng để trao đổi về các thông tin và tình trạng tài chính xem khách hàng có đảm bảo điều kiện để vay hay không?
  • Cách 2: Hoặc chuyên viên tư vấn của ngân hàng sẽ xác nhận thông tin khách hàng đã cung cấp và xác định khách hàng có đủ điều kiện vay hay không qua trao đổi điện thoại.

Bước 2: Khách hàng tiến hành nộp hồ sơ theo hướng dẫn của bạn chuyên viên tư vấn của ngân hàng để được duyệt hồ sơ vay vốn.

Bước 3: Lựa chọn các phương án vay tương ứng. Cụ thể:

  • Nếu khách hàng có nhu cầu vay nhiều và chọn phương án vay hỗ trợ ưu đãi lãi suất từ Chủ đầu tư thì sẽ ký thêm thỏa thuận vay vốn ngân hàng với Chủ đầu tư.
  • Nếu khách hàng vay ít và không nhận ưu đãi lãi suất từ Chủ đầu tư thì sẽ làm việc trước với ngân hàng luôn.

Bước 4: Ký kết hợp đồng tín dụng và mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng mà mình vay.

Bước 5: Ngân hàng tiến hành giải ngân tiền vay

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0968 644 638

Email: chungcukhaisoncityvn@gmail.com

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!