0968.644.638

Chung cư Khai Sơn được phép bán cho người nước ngoài

Thủ Không chỉ nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng là người Việt ( chủ yếu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận ) , Khai Sơn city Long Biên _KhaiSoncityvn còn nhận được sự quan tâm khá nhiều đến từ người nước ngoài trong suốt thời gian qua. Thống kê từ phòng bán hàng, khách hàng chủ yếu đến từ các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Châu…Vậy người nước ngoài, việt kiều có được phép mua căn hộ tại đây hay không ? Nếu được thì các thủ tục mua bán căn hộ sẽ diễn ra như thế nào?

dieu-kien-va-thu-tuc-nguoi-nuoc-ngoai-mua-nha-o-viet-nam

Điều Kiện mua căn hộ tại dự án Khai Sơn city với người nước ngoài

Theo quy định điều kiện người nước ngoài mua nhà, căn hộ chung cư tại Việt Nam  như sau:

– Thứ nhất, Người nước ngoài phải thuộc diện được phép nhập cảnh vào Việt Nam, không thuộc diện được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao hay lãnh sự.

– Thứ hai, phải có hộ chiếu còn giá trị có đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam.

– Thứ ba, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự theo quy định pháp luật Việt Nam. Lưu ý: cá nhân người nước ngoài không nhất thiết phải đăng ký tạm trú, thường trú tại nơi có nhà ở giao dịch

– Thứ tư, giới hạn số lượng nhà ở được giao dịch theo quy định tại Điều 76 Nghị định 99/2015/NĐ-CP

Thủ tục mua căn hộ tại dự án Khai Sơn city với người nước ngoài

Các thủ tục khi mua bán căn hộ đối với người nước ngoài tại chung cư Khai Sơn city khá đơn giản, không khác biệt nhiều so với người Việt Nam. Cụ thể người nước ngoài vẫn có sẽ đặt cọc trước 100 Triệu, sau đó thanh toán 10% giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán cùng chủ đầu tư.

nguoi nuoc ngoai so huu 50 nam.jpg
Người nước ngoài khi mua bất động sản ở Việt nam, cụ thể là căn hộ cao cấp Khai Sơn city sẽ được sở hữu trong 50 năm
so hong danh cho nguoi nuoc ngoai
Ví dụ về sổ hồng chung cư cấp cho người nước ngoài khi sở hữu bất động sản ở Việt Nam

Khách hàng nước ngoài chỉ cần chuẩn bị sẵn Giấy xác nhận tạm trú tại Việt Nam và Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng có đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam.. Mọi thủ tục mua bán sẽ được đại diện văn phòng bán hàng chủ đầu tư hỗ trợ từ A – Z , bắt đầu từ thời điểm ký hợp đồng mua căn hộ cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Nhu cầu sở hữu nhà để ở của người nước ngoài tại Việt Nam tăng cao

Nhìn chung, từ khi nước ta mở cửa cho phép người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam từ năm 2015, đã góp phần làm thị trường bất động sản trong nước có yếu tố thanh khoản tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, dự án Khai Sơn city nằm ngay gần điểm giao giữa Lý Sơn – Nguyễn Văn Cừ – Vị trí vàng giao thoa giữa các cụm công nghiệp lớn phía Đông Hà Nội như KCN Sài Đồng A, B, KCN Đài Tư, phía Bắc như KCN Bắc Thăng Long và các tỉnh thành lân cận như Bắc Giang, Bắc Ninh là thủ phủ cụm KCN lớn nhất phía bắc. Khai Sơn city là lựa chọn hàng đầu cho người nước ngoài đang sống và làm việc tại trung tâm thành phố.

Hiện tại khu vực dọc trục Nguyễn Văn Cừ- Ngô Gia Tự đa phần là các tòa nhà văn phòng, chung cư cũ dạng nhà ở xã hội chỉ có một vài khu căn hộ chung cư cao cấp. Do đó Khai Sơn city được cho ra mắt tựa như một bất động sản Hot giải quyết hoàn toàn bài toán về lượng căn hộ cao cấp đang rất khan hiếm tại khu vực này.

Phòng thủ tục hỗ trợ giao dịch với người nước ngoài

Theo thông tin mới nhất từ Ban lãnh đạo chủ đầu tư công ty cổ phần Khai Sơn dự án sẽ được chính thức bàn giao trong quý IV/2024. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Phòng bán hàng chủ đầu tư để trở thành một trong những chủ nhân của khu căn hộ đẳng cấp này nhé.

Một điểm nữa khách hàng quan tâm là thời gian sở hữu của người nước ngoài là bao lâu? Và khi mua xong thì có được bán lại không?

Thì câu trả lời là người nước ngoài được sở hữu thời gian là 50 năm (sau 50 năm có thể xin gia hạn theo quy định tại thời điểm hết 50 năm của nhà nước). Về việc có được bán lại thì người nước ngoài hoàn toàn có quyền bán lại căn hộ đã mua cho đối tượng đủ điều kiện mua nhà tại dự án là người Việt Nam và người Nước ngoài.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!