0968.644.638

Trường liên cấp Times School Khai Sơn khai giảng

Là dự án thành phần nằm trong tổng thể dự án Khai Sơn City bao gồm trường Mẫu giáo , Tiểu Học Và THCS. Với mong muốn góp phần phát triển hệ thống hạ tầng xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân, Tập đoàn Khai Sơn hy vọng hệ thống trường học liên cấp chất lượng cao Times school sẽ mang lại một hệ thống giáo dục toàn diện thực sự chất lượng cho con em cư dân tại Khai Sơn city và học sinh trên địa bàn quận Long Biên hiện nay.

Thông tin về dự án Trường học Khai Sơn :

Tên dự án: Times school
Mục đích sử dụng: xây dựng trường học liên cấp ( từ nhà trẻ đến trung học)
Vị Trí : nằm ở vị trí đắc địa nhất trong dự án Khai Sơn city. Dự án trường liên cấp Khai Sơn nằm giữa quần thể các dự án : Dự án Khai Sơn Town với 210 căn nhà phố, Dự án 6 toà căn hộ kết hợp trung tâm thương Mại, 30 hecta hồ điều hoà, 1,5 hecta công viên cây xanh, khách sạn 4 và 5 sao.
Quy mô: Tổng diện tích đất: 10,434m2
Nhà trẻ :  2.933m2
Tiểu học: 3.633m2
Trung học: 3.868m2
Mật độ xây dựng: 38%
Số tầng: 3 tầng
Số học sinh: khoảng 1000 học sinh

tong-quan-truong-hoc-time-school-khai-son

Hệ thống trường học liên cấp Khai Sơn được thiết kế với đầy đủ các khu chức năng phục vụ nhu cầu học tập, vui chơi và sinh hoạt chung của các cháu như: các khu nhà đa năng, khu vực lớp học, khu vực sinh hoạt chung, khu vực thư viện, hội trường, khu vực sân vườn, khu nhà ăn – căng tin, phòng y tế… Điều này sẽ giúp cho các các bé có một môi trường thất tốt để phát triển và nhân – thể – mỹ.

truong-tieu-hoc-mam-non-times-school-khai-son
truong-tieu-hoc-mam-non-times-school-khai-son
truong-trung-hoc-co-so-times-school-khai-son
truong-trung-hoc-co-so-times-school-khai-son

Việc xây dựng các trường học liên cấp sẽ tạo ra hệ thống những mô hình đào tạo mới, những chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới được áp dụng theo xu hướng hội nhập, từ đó nâng cao tiện ích sống và giúp người dân tiếp cận được nền giáo dục tiên tiến nhưng vẫn gắn với văn hóa địa phương, phù hợp với hiện trạng và đáp ứng các yêu cầu của sự phát triển trong tương lai.

Hệ thống giáo dục Times School – mô hình giáo dục đích thực, nhân văn

Trực thuộc Hệ thống giáo dục Times School, dự án Trường Phổ thông Liên cấp Times School Khai Sơn dự kiến hoạt động từ năm học 2023-2024 với quy mô 1500 học sinh.

su-kien-khai-truong--truong-hoc-time-school-khai-son
su-kien-khai-truong–truong-hoc-time-school-khai-son
khai-giang-nam-hoc--truong-hoc-time-school-khai-son
khai-giang-nam-hoc–truong-hoc-time-school-khai-son

truong-hoc-time-school-khai-son

khuon-vien--truong-hoc-time-school-khai-son

Phòng học hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với thiết kế thân thiện và hiện đại, dự án Times School Khai Sơn đầu tư đầy đủ hệ thống phòng học tiêu chuẩn, phòng học chức năng, khuôn viên, sân chơi, sân thể thao… đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh nhà trường.

mam-non--truong-hoc-time-school-khai-son

phong-doc-sach--truong-hoc-time-school-khai-son

phong-hoc--truong-hoc-time-school-khai-son

phong-ky-nang--truong-hoc-time-school-khai-son

phong-the-duc-truong-hoc-time-school-khai-son

Không gian trường học được thiết kế phù hợp với môi trường giáo dục, tương thích với văn hóa học đường “Hòa nhã và Chuyên nghiệp” của Times School. Bên cạnh các lớp học tiêu chuẩn, nhà trường còn đầu tư hệ thống thư viện, phòng học STEAM, phòng học Âm nhạc, Mỹ thuật, Kỹ năng sống… để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh.

Lộ trình học tập của học sinh được lên kế hoạch kĩ lưỡng, với các bước đi phù hợp cùng các chương trình giáo dục được thiết kế cẩn trọng, giúp các em học sinh vừa bám sát các mục tiêu của giáo dục vừa làm chủ sự trưởng thành của chính mình.

Hoạt động cá nhân hóa giáo dục: trong quá trình học tập giảng dạy và trong các câu lạc bộ ngoại khóa

Đặc biệt, mô hình giáo dục khai phóng, triết lý giáo dục về “Đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả”, bộ giá trị cốt lõi “Chân – Thiện – Mỹ – Hòa” và phương pháp giáo dục “Đồng kiến tạo” của hệ thống giáo dục Times School sẽ tiếp tục được triển khai tại Times School Khai Sơn, trở thành nền tảng tinh thần vững chắc của nhà trường.

giao-vien--truong-hoc-time-school-khai-son

hoc-hanh--truong-hoc-time-school-khai-son

học-sinh--truong-hoc-time-school-khai-son

Ngoài các chương trình giáo dục quốc gia, học sinh của Times School Khai Sơn còn được học Tiếng Anh tăng cường gồm 3 bộ môn: English (Tiếng Anh), Mathematics (Toán), Science (Khoa học) để giúp các em có cơ hội sử dụng Tiếng Anh vào các tình huống thực, thay vì tập trung vào ngữ pháp và từ vựng như các chương trình Tiếng Anh thông thường.

Chương trình bản sắc với bốn bộ môn “Times Skills, Dự án cá nhân, Đọc – Viết sáng tạo, Khám phá STEAM” sẽ trang bị cho học sinh những kiến thức và kỹ năng mềm cần thiết để phát triển tốt nhất tiềm năng của mình và hội nhập với thời đại mới.

Đội ngũ giáo viên giỏi và uy tín

Không chỉ nổi trội về chương trình học tập, đội ngũ chuyên gia của Times School cũng là các nhà giáo, nhà khoa học, nghệ sĩ, nhà hoạt động xã hội… có uy tín trong và ngoài nước, trực tiếp tham gia tư vấn, góp ý cho việc xây dựng chương trình và đào tạo đội ngũ chuyên môn mà mình phụ trách.

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ học đường của Times School Khai Sơn được thiết kế an toàn, tiện lợi và chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về an ninh, vệ sinh, an toàn thực phẩm, y tế học đường… của cơ quan quản lý nhà nước.

Trường liên cấp Times School Khai Sơn hứa hẹn sẽ mang lại những lựa chọn giáo dục mới và đẳng cấp cho cư dân khu đô thị Khai Sơn City, cư dân quận Long Biên và các khu vực lân cận trên địa bàn Hà Nội.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!