0968.644.638

Trải nghiệm 3 phong cách sống hạnh phúc tại Khai Sơn city

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Dự án Khai Sơn city _ KhaiSoncityvn, bạn sẽ được trải nghiệm những phong cách sống độc đáo, được học hỏi những triết lý sống của những người “hạnh phúc nhất thế giới”.

Tận hưởng Phong cách sống Gemutlichkeit của người Đức

Phong cách sống Gemutlichkeit chính là tận hưởng cảm giác hạnh phúc cùng với mọi người và tại tòa tháp Khai Sơn city phong cách sống ấy được thể hiện rõ rệt. Rất nhiều công viên cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi, khu vực kết nối cộng đồng được bố trí trong Khu đô thị. Đó không chỉ là tâm huyết, là mong muốn mà còn là khát vọng của CĐT hướng tới một cộng đồng sống hạnh phúc và sẻ chia.

duong-di-bo-noi-khu-chungcukhaisoncityvn

Hòa vào Phong cách sống Friluftsliv “về với người mẹ của thiên nhiên”

Phong cách sống Friluftsliv có nguồn gốc từ Na Uy. Nó có nghĩa là tìm sự giải phóng tâm hồn, tinh thần từ thiên. Tại Khu đô thị Khai Sơn, bạn sẽ được “về với mẹ thiên nhiên” khi thư thả dạo bộ trên những lối đi ngập tràn hoa lá, được thả hồn vào những khóm thiên điểu xinh xinh để mọi lo toan tan biến, mọi căng thẳng bớt vơi. Không chỉ thế, bạn còn được hấp thụ một bầu không khí trong lành, quyện hòa với thiên nhiên, nắng gió tại “miền xanh kiêu hãnh” Khai Sơn city.

khong-gian-cay-xanh-chungcukhaisoncityvn

Trải nghiệm Phong cách sống Hygge của Đan Mạch

Kiếm tìm hạnh phúc nhỏ bé giữa những điều giản đơn – Là phong cách sống Hygge của người Đan Mạch. Và tại Khai Sơn city, hạnh phúc không phải là những gì quá lớn lao. Hạnh phúc là được ở trong một căn nhà tiện nghi, hiện đại; được ôm trọn thiên nhiên qua những ô cửa sổ, được tận hưởng những tia nắng ban mai dịu dàng; được quây quần vào mỗi tối bình yên. Hạnh phúc ở Khai Sơn city là như thế.

phong-cach-song-tien-nghi-chungcukhaisoncityvn

Hệ tiện ích chuẩn cao cấp

Với sự tài năng, khéo léo trong thiết kế, tổng thể dự án giống như một bức tranh đẹp hài hòa. Lấy cảm hứng từ làn sóng nước với những nét uốn cong mềm mại, các tòa tháp được bố trí so le nhau. Điều này không chỉ tạo nhiều góc thoáng để 100% căn hộ đều có mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài mà còn mở ra tầm nhìn rộng tối đa.

he-thong-tien-ich-cao-cap-chungcukhaisoncityvn

Trong tổng thế kiến trúc của chung cư Khai Sơn city, các mảng xanh chính là những điểm nhấn khác biệt. Mọi không gian trống đều được tận dụng để phủ xanh. 50 tiện ích được trang bị tại nội khu thì có tới 70% tiện ích đi kèm với hệ thống cây xanh, hoa và tiểu cảnh, mang đến không gian sống vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên. Cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ dưới những giàn hoa nhiều màu sắc, ngắm cảnh, tận hưởng bầu không khí trong lành.

Thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại

Không chỉ tổng quan dự án, với từng căn hộ, chủ đầu tư đều chú trọng khâu thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tràn đầy sinh khí. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt (từ 77m2 đến hơn 120m2) được bố trí vô cùng hợp lý. Những căn diện tích nhỏ nhất cũng có hai phòng ngủ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các gia đình. Để tạo cảm giác rộng rãi hơn so với diện tích thực, chủ đầu tư thiết kế phòng khách và bếp liên thông với nhau. Cách xử lý này vừa giúp tiết kiệm diện tích lại vừa thuận tiện trong sinh hoạt.

can-ho-mau-77-m2_chungcukhaisoncityvn.com

Điểm đặc biệt tại đây, không chỉ những căn góc có nhiều cửa sổ mà những căn hộ bình thường cũng có tới 2 – 3 mặt thoáng. Các phòng ngủ, phòng khách đều có cửa sổ, ô thoáng để tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên, giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên.

Với kinh nghiệm, sự tinh tế và chỉn chu, Chủ đầu tư đã biến nơi đây trở thành một chốn an cư đáng mơ ước định hình chuẩn mực sống mới, là nơi mà cư dân mong muốn trở về sau một ngày mệt mỏi để tận hưởng cuộc sống, tái tạo năng lượng và gắn kết yêu thương.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

 

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!