0968.644.638

Khai trương căn hộ mẫu dự án Khai Sơn city

Sau khoảng thời gian gấp rút thiết kế và thi công căn hộ mẫu dự án Khai Sơn city, chủ đầu tư và các bộ phận kinh doanh đã hoàn thành và tổ chức Lễ ra mắt Khai Chương căn hộ mẫu dự án Khai Sơn City Long Biên. Sự kiện chào mừng khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu chính thức tháng 1/2023. Thay mặt Ekip bán hàng, chúng tôi kính mời quý anh chị đang quan tâm tới dự án, sắp xếp thời gian đến thăm quan căn hộ mẫu và trải nghiệm không gian thực tế trước khi xuống tiền mua căn hộ.

Hiện tại tiến độ thi công dự án cập nhật đến thời điểm khai trương căn hộ mẫu: xây thô đến tầng 5 của cả 6 tòa từ K1-K6. Dự án vẫn đạt đúng tiến độ và kế hoạch mà chủ đầu tư Khai Sơn đã đặt ra. Cùng KhaiSoncityvn khám phá hình ảnh nhà mẫu dự án Khai Sơn City nhé!

Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu Khai Sơn City

Nhà mẫu dự án Khai Sơn city được thiết kế đúng theo layout mặt bằng căn hộ thiết kế, giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được không gian căn hộ mình sắp sở hữu. Căn hộ mẫu được xây dựng ngay tại văn phòng bán hàng dự án. Mẫu thiết kế gồm các loại diện tích là căn góc 3 phòng ngủ 3 phòng vệ sinh 119 m2 và căn hộ 2 phòng ngủ 2 vệ sinh 77 m2.

Hình ảnh căn hộ mẫu 77m2

phong-khach-can-mau-77-m2_chungcukhaisoncityvn.com Phong-Khach-Chung-cu-Khai-Son-City phong-ngu-can-mau-77-m2_chungcukhaisoncityvn.com phong-ngu-master-can-mau-77-m2_chungcukhaisoncityvn.com

phong-bep-can-mau-77-m2_chungcukhaisoncityvn.com

Hình ảnh căn hộ mẫu 119 m2

Phong-khach-Khai-Son-City Phong-ngu-1-Khai-Son-City Phong-ngu-2-Khai-Son-City Phong-ngu-3-Khai-Son-City Phong-ngu-sang-trong-Khai-Son-City

Phong-Bep-Khai-Son-City

tien-do-du-an-khai-son-city

Đại dự án Chung cư Khai Sơn City nằm tại địa phận thuộc hai Phường Thượng Thanh và Ngọc Thụy thuộc quận Long Biên Hà Nội. Dự án nằm tiếp giáp với mặt đường thuộc trục đường 40m kết nối Ngọc Thụy, Thượng Thanh, Đức Giang với khu Nam Đuống. Với vị trí vô cùng đắc địa, tầm nhìn trực tiếp hồ điều hòa 22ha.

>> Xem thêm:

Kết nối vùng vô cùng thuận lợi của chung cư Khai Sơn City :

+ Nhất cận thị: Chỉ Cách trung tâm Hà Nội 2km tính từ Hồ Hoàn Kiếm. Tại dự án quý cư dân có thể đi sang nội đô bằng cầu Chương Dương và cầu Long Biên, chỉ mất vài phút nếu tuyến đường thuận lợi, quý khách đã có thể ngồi uống Cafe trong nội thành. Ngoài cầu Chương Dương và cầu Long Biên, đầu năm 2023, UBND TP Hà Nội sẽ khởi công xây dựng cây cầu Cửa Bắc giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển của cư dân sang nội đô và ngược lại.

+ Nhị cận Giang: Sông hồ luôn là khởi nguồn của thịnh vượng. Trên thế giới có rất nhiều các thành phố ven sông được phát triển mạnh mẽ và phồn vinh có thể kể đến như thành phố London có dòng sông Thanes, thành phố Paris xinh đẹp bên sông Seine…Dự án Khai Sơn City được nằm cạnh hai con sông lớn là Sông Hồng và Sông Đuống là một điểm sáng trong việc phát triển một thành phố ven sông phồn vinh.

+ Tam cận lộ: Dự án  nằm trên trục đường 40m kết nối Ngọc Thụy, qua quốc lộ 5 kéo dài và kết kết Đức Giang với khu vực Nam Đuống.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!