0968.644.638

Lễ cất nóc tòa K1, K2, K3, vượt tiến độ 3 tháng

Theo chia sẻ từ đại diện chủ đầu tư công ty cổ phần Khai Sơn, dự án tòa tháp K1, K2, K3 chung cư Khai Sơn City sẽ tiến hành cất nóc vào 12 tháng 8 tới đây, vượt tiến độ xây dựng 3 tháng so với cam kết trong hợp đồng mua bán. Sau đây là 1 số hình ảnh cập nhật về dự án trong ngày lễ cất nóc:

su-kien-mo-ban-mung-cat-noc-chung-cu-khai-son-city

le-cung-cat-noc-chung-cu-khai-son-city

hinh-anh-do-be-tong-tang-mai-chung-cu-khai-son-city

le-cat-noc-du-an-khai-son-city

cat-noc-toa-thap-du-an-chung-cu-khai-son-city

chung-cu-khai-son-city-vuot-tien-do

hinh-anh-cat-noc-du-an-khai-son-city

hinh-anh-cat-noc-toa-k1-k2-k3-du-an-khai-son-city

le-cat-noc-chung-cu-khai-son-city

Thi công vượt tiến độ – Khẳng định uy tín

Đây là bảo chứng cho uy tín của chủ đầu tư với khách hàng khi người mua nhà hoàn toàn yên tâm về tiến độ xây dựng dự án, đảm bảo nhận nhà theo đúng cam kết. 

 Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Mong muốn mang đến những căn hộ chất lượng cho cư dân, tạo lập một môi trường sống hiện đại, giàu trải nghiệm, chúng tôi đã chú trọng đẩy mạnh tiến độ xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình”.

Một trong những yếu tố giúp dự án thi công nhanh hơn dự kiến là nhờ áp dụng những quy trình quản lý, vận hành khoa học và công nghệ tiên tiến. Cùng với đó, chủ đầu tư Khai Sơn cũng chọn lựa những đối tác xây dựng lâu năm, có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản. Thời gian tới, Khai Sơn City sẽ được tiếp tục đẩy mạnh thi công, hoàn thiện kết cấu bên trong và thi công mặt đứng, đảm bảo bàn giao căn hộ theo đúng tiến độ.

Lễ cất nóc cùng chính sách ưu đãi khủng

Nhân dịp lễ cất nóc diễn ra vào ngày 10/8, từ nay cho đến hết sự kiện ngày 23/07, Chủ đầu tư mới ra chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn đó là với mỗi khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng là chuyến du lịch Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm dành cho gia đình 4 người trị giá 60 triệu. Bên cạnh đó, với mỗi khách hàng mua sản phẩm, chủ đầu tư tặng ngay một xe Honda SH mode phiên bản 2023 trị giá 56,5 triệu.

csbh-t-8 csbh-thang-8 csbh-t-8-2

Theo đại diện công ty CenLand – đơn vị phân phối dự án Khai Sơn, đây là thời điểm tốt nhất để sở hữu căn hộ tại đây bởi chính sách bán hàng ưu việt đi kèm nhiều ưu đãi. Với mức chiết khấu lên tới 18,5%, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại với mức giá thành hợp lý. Với một căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 101m2, giá niêm yết 4,6 tỷ, sau khi áp dụng chiết khấu tối đa, giá chỉ còn 3,7 tỷ đồng. Trong bối cảnh giá BĐS không có xu hướng giảm cùng với đề xuất không xây chung cư cao tầng trong vòng 10km ở trung tâm Hà Nội, mức giá này được đánh giá là vô cùng hợp lý cho một căn hộ 3 phòng ngủ tại quận Long Biên, vị đại diện này chia sẻ thêm.

Chuỗi tiện ích đang hoàn thiện

Cộng hưởng với chính sách bán hàng nhiều ưu đãi là một không gian sống được chăm chút tỉ mỉ theo triết lý vị nhân sinh tại Khai Sơn City. Dự án được quy hoạch với những tòa nhà hiện đại, tọa lạc tại gần công viên hồ điều hòa 22 hecta đang thi công, đóng vai trò là “lá phổi xanh” của cả quận Long Biên. Khai Sơn City cũng sở hữu hệ thống công viên trung tâm rộng 8.575 m2 và công viên trái tim diện tích hơn 4.000m2. Đây là những tiện ích đắt giá mà không phải dự án nào cũng có được.

tien-do-thi-cong-ho-dieu-hoa-7-hec-ta

hinh-anh-tien-do-thi-cong-ho-dieu-hoa-7-hec-ta

Trong bối cảnh nắng nóng và khói bụi, hệ thống công viên và hồ điều hòa đóng vai trò điều hòa không khí, thanh lọc bụi bẩn, mang tới những khoảng không xanh mát, trong lành cho người dân. Ngoài được thụ hưởng những “tiện ích xanh”, cư dân Khai Sơn City còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đáp ứng toàn diện nhu cầu của đa thế hệ.

Theo thông báo từ chủ đầu tư, kể từ ngày 15/08, dự án sẽ có đợt tăng giá thêm 3%. Chính vì vậy, khoảng thời gian này là thời điểm “vàng” để sở hữu căn hộ Khai Sơn City. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tài chính lớn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!