0968.644.638

Phân tích tiềm năng tăng giá Khai Sơn city

Sở hữu lộ trình phát triển hạ tầng vượt bậc, Khaisoncityvn_Khai Sơn City được giới chuyên gia đánh giá là dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành dự án đáng sống bậc nhất khu Đông Thủ đô. Việc sở hữu những căn hộ Khai Sơn City thời điểm này được xem là nước cờ “mạnh” trước khi dự án có những bước sóng tăng giá tất yếu trong thời gian tới.

Hoàn thiện hạ tầng kết nối, đồng bộ khu vực

Theo các chuyên gia, bên cạnh quy hoạch, vị trí thì hạ tầng được xem là yếu tố then chốt giúp thúc đẩy sự khơi thông dòng chảy của thị trường bất động sản nói chung, và cá nhân hoá những dự án nhà ở nói riêng. Hạ tầng đi trước luôn được xem là yếu tố quyết định đến giá trị hiện tại và tương lai của các dự án bất động sản.

Theo đó, những dự án có hệ thống giao thông phát triển, được quy hoạch bài bản và sở hữu hệ tiện ích thiết yếu, sẽ tạo ra những luồng giao thông thông thoáng, thúc đẩy việc giao thương của khu vực. Trên thực tế, những khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, thuận tiện sẽ có mật độ dân cư cũng như các công trình, dự án nhiều hơn.

Đơn cử như tại dự án Khai Sơn City với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ đang ngày càng được nâng cấp, hoàn thiện và được ví như những “bước sóng” tăng trưởng giúp dự án ghi điểm với khách hàng và đang là tâm điểm của dòng căn hộ ở thực phía Đông Hà Nội.

Theo đó, Khai Sơn City trong năm 2023 đã có một sự hoàn thiện mạnh mẽ ở nội tại dự án cũng như hạ tầng lân cận. Tháng 8 vừa qua, dự án đã tiến hành cất nóc vượt tiến độ cam kết gần 4 tháng, thể hiện uy tín và năng lực của chủ đầu tư, tạo sự tin tưởng với khách hàng. Cùng với đó, chuỗi tiện ích nội khu dự án cũng đã đi vào vận hành với việc trường liên cấp Times School Khai Sơn triển khai khóa đầu tiên, mở ra cơ hội học tập đạt chuẩn quốc tế cho cư dân Khai Sơn.

tien-do-thang-4-nam-2024__khaisoncityvn.jpg

Dưới góc độ hạ tầng lân cận, Khai Sơn City được thừa hưởng những lợi thế từ việc thông xe một tuyến đường 40m chạy qua dự án nối lên đê Ngọc Thuỵ. Đây được xem là tuyến đường huyết mạch của không chỉ phường Ngọc Thụy mà còn với quận Long Biên. Cùng với đó, việc cầu Vĩnh Tuy 2 thông xe cũng giúp tăng khả năng kết nối của cư dân Khai Sơn City khi giờ đây người dân có thêm nhiều lựa chọn di chuyển tới khu phố Cổ hơn thay vì những tuyến đường, cây cầu cũ trước đây.

ha-tang-khai-son-city_khaisoncityvn

Tín hiệu tích cực đối với cộng đồng người dân Khai Sơn City có lẽ phải nhắc tới việc đi vào hoạt động Công viên Ngọc Thụy từ ngày 10/10/2023 thuộc đại dự án công viên hồ điều hoà 22ha của quận Long Biên. Lợi thế nằm sát công viên hồ điều hoà cho phép cư dân được thụ hưởng nhiều tiện ích xanh, không gian trong lành mà hiếm dự án nhà ở nào tại Thủ đô có được.

Bứt phá giá trị cùng hạ tầng của tương lai

Khách hàng sở hữu Khai Sơn City có quyền tự hào vì đã sở hữu được một tài sản giá trị nằm trong vùng quy hoạch bài bản bậc nhất phía Đông Thủ đô. Theo đúng lộ trình đã vạch ra, năm 2024 là mốc thời gian phần còn lại của tuyến đường 40m thông xe, nối trực tiếp với phố Hồng Tiến và cầu vượt cạn Nguyễn Văn Cừ. Cầu vượt cạn trên phố Nguyễn Văn Cừ là là công trình trọng điểm của quận Long Biên với tổng mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

ha-tang-chung-cu-khai-son-thang-4-nam-2024_

Tại cùng thời điểm, cư dân Khai Sơn sẽ bắt đầu nhận bàn giao những căn hộ đầu tiên và đi vào sử dụng những tiện ích đã được chuẩn bị trước đó. Như vậy, đây là mốc thời gian mà cư dân Khai Sơn City đã bắt đầu hòa nhịp với một cuộc sống hiện đại trong khu đô thị được quy hoạch bài bản.

Chưa dừng lại ở đó, ở giai đoạn tiếp theo vào năm 2025 sẽ là thời điểm “vàng” của dự án khi các cây cầu lớn của Thủ đô dự kiến đi vào sử dụng theo kế hoạch. Hệ thống các cây cầu Trần Hưng Đạo, Tứ Liên, Mễ Sở… sẽ mở ra một thời kỳ mới xoá mờ đi mọi khoảng cách giữa vùng Phố Cổ và khu vực bên kia những cây cầu.

Thông qua cầu Tứ Liên, cư dân Khai Sơn City chỉ mất khoảng 5 phút kết nối tới Tây Hồ thay vì 20 phút như hiện tại. Trong khi đó, cầu Trần Hưng Đạo giúp giảm áp lực giao thông các các cây cầu kết nối vào phố Cổ hiện nay. Ở thời điểm này, cư dân Khai Sơn City đã có thể tự tin kết nối đa điểm với thời gian rút ngắn. Mặt khác, động lực to lớn giúp Khai Sơn City tiếp tục trở thành dự án đáng sống nhất trong những năm tiếp theo đó là việc hoàn thiện phần 15ha còn lại của công viên hồ điều hoà 22ha.

Phối cảnh cầu Tứ Liên dự kiến triển khai sắp tới
Phối cảnh cầu Tứ Liên dự kiến triển khai sắp tới
Phối cảnh cầu Trần Hưng Đạo dự kiến triển khai sắp tới
Phối cảnh cầu Trần Hưng Đạo dự kiến triển khai sắp tới

Theo quy hoạch phát triển đến năm 2030, khu vực Long Biên nói chung và dự án Khai Sơn City nói riêng sẽ tiếp tục được nâng cấp tối đa về mật hạ tầng khi tuyến Metro 1 Ngọc Hồi – Yên Viên cùng hệ thống các cây cầu vượt sông Hồng (Thượng Cát, Vân Phúc, Hồng Hà và Mễ Sở) đi vào vận hành chính thức. Cộng hưởng với quy hoạch khu đô thị ven sông của Hà Nội sẽ tạo nên một khu Đông sầm uất bậc nhất, góp phần thúc đẩy giá bất động sản khu vực này tăng lên.

Trong đó, Khai Sơn City với các yếu tố: cầu – đường – trường – công viên sẽ là dự án đầu tiên được hưởng lợi từ bước giá tăng sóng đó. Lúc này, những khách hàng F1 có thể nắm bắt cơ hội về tài chính nhờ quá trình chuyển nhượng căn hộ, hay khai thác dịch vụ cho thuê. Theo tính toán, mức giá thứ cấp của căn hộ Khai Sơn City thời điểm này có thể tăng từ 30 – 60%.

NỘI DUNG LIÊN QUAN

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN – KHAISONCITYVN

Địa chỉ: Khu đô thị Khai Sơn city, – Thượng Thanh – Long Biên, Hà Nội

Hotline:  0968-644-638 

Website: https://chungcukhaisoncityvn.com/

Với lộ trình phát triển hạ tầng của khu vực Long Biên nói chung và dự án nói riêng, thời điểm này được xem là thích hợp để sở hữu những căn hộ Khai Sơn City. Các căn hộ không chỉ là những tài sản truyền đời của khách hàng, mà còn là bước đi chắc thắng dưới góc độ đầu tư lâu dài.

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!