0968.644.638

Lễ mở bán căn hộ tòa K2 và lễ thông đường 40m

Ngày 23/4/2023, tại địa điểm văn phòng bán hàng dự án Khai Sơn City (quận Long Biên, Hà Nội) đã chính thức diễn ra buổi lễ mở bán căn hộ tòa K2 và chào mừng lễ thông đường 40m trung tâm khu đô thị Khai Sơn. Tại sự kiện đặc biệt này, nhiều căn hộ chung cư Khai Sơn city đã tìm được chủ nhân.

chung-cu-khai-son-city toa K2

 

Bảng hàng tòa K2 – Chung cư Khai Sơn city

Vị trí tòa K2 nằm giữa tòa K1 và K3, sở hữu lợi thế view đông nam không bị chắn, ngoài view hồ còn có tầm nhìn ra thẳng công viên nội khu. Đợt ra hàng tòa K2 gồm các tầng đẹp như tầng 8, 12, 19

mat-bang-toa-k2-khai-son-city

bang-gia-toa-k2-khai-son-city

 

 

Cũng tại sự kiện, đại diện đơn vị tư vấn phát triển kinh doanh Cen Land đã giới thiệu chi tiết hơn cho khách hàng về tiềm năng gia tăng giá trị và các điểm nhấn vượt trội của dự án cùng những chính sách thanh toán hấp dẫn.

Phát biểu khai mạc, đại diện chủ đầu tư dự án Khai Sơn city, ông Trần Thái Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Khai Sơn khẳng định: “Ngay khi Khai Sơn City ra mắt thị trường, dự án đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ hội tụ nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích, tiến độ cũng như chính sách thanh toán ưu đãi. Cùng với chiến lược, tầm nhìn, khát vọng và sự đồng hành của các đối tác tin cậy, chúng tôi mong muốn mang đến một không gian sống nhằm đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp và đầu tư hiệu quả cho quý khách hàng.”

Chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn

Trong tháng 4 và tháng 5, chủ đầu tư dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ sẽ đủ điều kiện kí hợp đồng mua bán. Lần đầu tiên, chủ đầu tư dự án Khai Sơn City tung chiết khấu khủng lên tới 20,5% bao gồm các gói:

  • Tặng gói nội thất trị giá 5% GTHĐ,
  • Chiết khấu ưu đãi lên tới 9.5% đối với ưu đãi thanh toán sớm 95%
  • Quà tặng Vip với vouchertrị giá 5% nhân dịp nhận sổ đỏ Khai Sơn Hill.
  • Miễn phí dịch vụ vận hành quản lý trị giá 1%.
  • Khách hàng huy động tài chính ngân hàng sẽ được hỗ trợ miễn lãi tới 18 tháng

Có thể nói, tại phân khúc căn hộ cao cấp, lại sở hữu vị trí đắc địa liền kề phố Cổ, Chung cư Khai Sơn City chính là một viên kim cương sáng giá, xứng đáng để khách hàng chọn lựa là nơi an cư lạc nghiệp cũng như đầu tư khai thác kinh doanh hiệu quả.

>> Xem thêm:

Thông đường 40m trung tâm khu đô thị Khai Sơn city

 

thong-duong-40m-trung-tam-khu-do-thi-khai-son

NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT TỪ CĐT




    X
    error: Content is protected !!